Thứ Năm, 20 tháng 5, 2021

Vay tín chấp cho những người mới khởi nghiệp


Bạn đang làm mướn cho một công ty sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ. Tay nghề của bạn phải thuộc hàng top tại nơi làm việc nhưng đồng lương bạn nhận về không cao lắm. Thật sự không xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. Bạn luôn khao khát một ngày mình sẽ làm chủ, được tự do sáng tác những tác phẩm theo ý tưởng và sản phẩm được đông đảo bạn bè thế giới biết đến và từ đó thì tài chính của bạn sẽ ổn định hơn.

 

Nhưng đó chỉ là mơ ước của bạn thôi vì để mà mở một cơ sở sản xuất cần một khoản tiền khá lớn mà bạn thì lại bị hạn chế khâu này. Bạn đừng lo, vaytiennhanhtrongngay.org là công ty tài chính chuyên hỗ trợ người mới bắt đầu khởi nghiệp chưa có gì trong tay gầy dựng sự nghiệp từ con số 0.

 

Vay tín chấp cho những người mới khởi nghiệp như thế nào?

 

Đây là gói vay dành cho các khách hàng mới bắt đầu kinh doanh, họ không có nhiều vốn hoặc thậm chí là không có vốn muốn được vay tiền để làm ăn, buôn bán dựa trên những kế hoạch ấp ủ và nguyện vọng muốn được làm chủ kinh tế, làm chủ bản thân.

 


Vay tín chấp cho những người mới khởi nghiệp

Bạn không cần phải đem tài sản ra thế chấp, chỉ cần bạn cho chúng tôi biết về những kế hoạch, dự định và sản phẩm bạn muốn kinh doanh. Vì đây là gói vay tín chấp dựa vào uy tín của khách hàng nên chúng tôi không đặt nặng vấn đề bạn chứng minh thu nhập hay tài sản mà bạn có. Khi biết được bạn có nhu cầu vay vốn để khởi nghiệp thì chúng tôi sẽ có bộ phận hỗ trợ bạn về vốn và bộ phận hỗ trợ chiến lược kinh doanh giúp bạn có thêm động lực để vững bước trên con đường kinh doanh.

 

Lãi suất vay khởi nghiệp như thế nào?

 

Bạn đừng buồn khi không vay tiền đươc của người thân để khởi nghiệp vì biết đâu họ cũng có những khó khăn riêng cả mình. Nếu phải đi vay ngân hàng thì bạn sợ lãi cao với bước đầu sợ kinh doanh thua lỗ, chưa có nguồn khách ổn định, chưa tìm được nguồn hàng ra ,sợ không đủ vốn để xoay vòng.. đủ thứ để bạn lo.

 

Nhưng khi bạn tìm đến vaytiennhanhtrongngay.org thì hãy tin tưởng ở chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp cho khách hàng ngày một phát triển hơn. Nếu bạn không có vốn, chúng tôi hỗ trợ, nếu bạn chưa kinh doanh tốt chúng tôi sẽ giải ngân cho bạn.

 

Hiểu được tâm lý đó của khách hàng chúng tôi tạo ra gói cho vay tín chấp doanh nghiệp vừa và nhỏ. Lãi suất ban đầu sẽ rất thấp hơn sơ với thị trường vì chúng tôi biết người mới bắt đầu sẽ luôn gặp khó khăn nên tầm 3 tháng đầu lãi gần như bằng 0 để khách hàng ổn định kinh tế. Sau 3 tháng thì lãi suất sẽ được tính tuỳ vào thời gian bạn vay bao lâu.

·       Nếu bạn vay dưới 1 năm thì lãi sẽ là 1,7%/ tháng.

·       Nếu bạn vay từ 2 năm trở lên lãi sẽ là 1,8%/ tháng.

·       Nếu bạn vay từ 3 năm trở lên lãi sẽ là 1,9%/ tháng.

Còn nếu bạn có ý định vay với thời gian lâu hơn thì chúng tôi sẽ xem xét để dưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho người vay.

 

Vaytiennhanhtrongngay.org hoạt động như thế nào?

Có phải bạn đang thức mắc, muốn biết thêm thông tin về công ty cho vay tài chính này không? Đây là công ty tư nhân hoạt động trong lĩnh vực cho vay tài chính hơn 10 năm nay. Chúng tôi đã giải ngân thành công cho nhiều khách hàng và giúp họ có cuộc sống kinh tế khá hơn. Không ít người đã trở lại quay vốn lần 2 rồi lần 3, có người tới lần 5…

Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết làm việc 24/7 tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng hẳn hoi sẽ giúp bạn lựa chọn các gói vay thông minh nhất ạ. Đến với chúng tôi, nút thắc về vốn sẽ được gỡ bỏ nhanh chóng, giúp khách hàng mau vươn lên làm giàu.

 

Chúc bạn khởi nghiệp thành công nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét