Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Hỗ trợ doanh nghiệp mới thành lập vay vốn

Vay vốn khởi nghiệp dành cho doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏ cần huy động thêm vốn vào hoạt động sản xuất kinh doanh, cần tiền mở rộng mặt bằng, mua máy móc trang thiết bị phục vụ sản xuất. Đến với Chovaytienmatnhanh - đơn vị hỗ trợ tài chính uy tín hiện nay nhất là hỗ trợ doanh nghiệp mới thành lập vay vốn giúp anh chị được vay tiền nhanh trong ngày với thủ tục đơn giản.

Đối với doanh nghiệp trẻ việc vay tiền ngân hàng không phải là dễ, vì ngân hàng yêu cầu phải có tài sản thế chấp, xem xét quy mô của doanh nghiệp, khả năng trả nợ của doanh nghiệp, mức độ khả thi của dự án mà doanh nghiệp đang đầu tư có khả thi không. Nói chung ngân hàng phải thẩm định rất nhiều quy trình và công đoạn mới quyết định có cho doanh nghiệp mới thành lập vay vốn hay không. Thủ tục rườm rà, quy trình thẩm định kỹ lưỡng khiến nhiều doanh nghiệp khó tiếp cận được vốn vay của ngân hàng.


Giải pháp tài chính hiệu quả là nhờ đến các công ty tư vấn tài chính uy tín với thủ tục đơn giản mà thời gian giải ngân lại nhanh, không cần phải có tài sản đảm bảo thế chấp. Tất cả vấn đề đó Chovaytienmatnhanh làm được cho doanh nghiệp bạn. Thủ tục chỉ cần CMND, sổ hộ khẩu và giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp, công ty. Hạn mức mà
Cho Vay Tiền Mặt Nhanh hỗ trợ doanh nghiệp mới thành lập vay vốn lên đến 5 tỷ đồng/khách hàng. Thời gian trả góp theo tháng, lãi suất tính theo dư nợ giảm dần.

Liên hệ vay vốn dành cho doanh nghiệp mới thành lập tại: https://sites.google.com/site/vaytiennhatnhat/ho-tro-doanh-nghiep-moi-thanh-lap-vay-von

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét