Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Vay tiền mặt tại Bưu Điện

Nhiệm vụ của bưu điện trước giờ chỉ thực hiện việc chuyển phát nhanh nay có thêm vay tiền mặt tại bưu điện hỗ trợ cho người dân địa phương được vay vốn để tiêu dùng, mua sắm, kinh doanh nhỏ lẻ. Liên hệ đến bưu điện gần nơi mình sinh sống để được hỗ trợ nhanh nhất các bạn nhé.

Vay tiền mặt tại Bưu điện có hạn mức vay từ 10 triệu cho đến tối đa là 300 triệu đồng. Người vay không cần phải thế chấp hay bị cầm cố tài sản. Thông tin vay vốn tại bưu điện được bảo mật 100%, chỉ một mình anh chị chịu trách nhiệm vay trả. 

Đây là gói sản phẩm cho vay tiêu dùng qua bưu điện có thể trả góp ngày, trả theo tuần, góp tháng, góp đứng. Tùy vào khả năng, thu nhập của khách hàng mà chọn lựa hình thức trả sao cho phù hợp. Cho Vay Tiền Mặt Nhanh đang có nhiều gói vay tiền tại Bưu điện ưu đãi trả trong 30 ngày, 40 ngày, 50 ngày, 60 ngày, 70 ngày, 80 ngày, 90 ngày, 100 ngày, 120 ngày, 150 ngày. Bạn được quyền lựa chọn thời gian trả tương ứng với đó mức lãi suất áp dụng. Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn các bạn nhé.

Đăng ký vay tiền qua bưu điện: https://sites.google.com/site/vaytiennhatnhat/vay-tien-mat-tai-buu-dhien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét