Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Vay tiền nóng tư nhân TPHCM

Hỗ trợ cho vay nóng tư nhân không giữ giấy tờ gốc, không thẩm định nhà ở. Thông tin người vay được bảo mật. Đặc biệt hồ sơ sẽ được tư vấn và giải ngân có tiền trong ngày.

Những ai đang sinh sống có hộ khẩu ở TPHCM được cho vay trả góp lên đến 12 tháng, tiền gốc và tiền lãi đóng hàng tháng theo quy định. Ưu tiên khách hàng có hộ khẩu ở quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7. Quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12. Quận Bình Thạnh, Gò Vấp. Thủ Đức, Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi. 



Vay nóng không thẩm định nhà bảo mật với gia đình, nợ xấu nhóm 1, nhóm 2, nhóm 3 vẫn được tư vấn cho vay tiền nóng tư nhân TPHCM có tiền liền trong ngày. Thủ tục cần chuẩn bị gồm chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, có thể vay theo hóa đơn tiền điện, hợp đồng mua trả góp cũ, cà vẹt xe, sim điện thoại chính chủ....

Ngoài góp theo tháng Chovaytienmatnhanh còn hỗ trợ dịch vụ cho vay tiền nóng góp đứng tiền lãi, vay trả góp tư nhân linh hoạt với lãi suất thấp phù hợp với người có thu nhập trung bình khá trở lên.

Đăng ký vay tiền nóng tư nhân TPHCM tại: https://chovaytienmatnhanh.vn/vay-tien-nong-tu-nhan-tai-tp-hcm/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét